Monday, March 21, 2011

“An error occurred while signing: Keyset does not exist”

Ever came across an error saying “An error occurred while signing: Keyset does not exist” while building??

Well, if so i’m sure you would not have got the answer quickly. It took quite a lot of time to figure what was the issue. It was difficult to figure out solutions, as the project builds perfectly fine but fails if MsBuild/TfsBuild is trying to build.

The main reason behind this is, mis match in the sign file or the pfx file with the certificate being installed on the machine.

One of fixing this is by simply deleting the certificate as mentioned herehttp://itdevcorner.blogspot.com/2008/10/keyset-does-not-exist.html

Well, that did not work for me. So tried recreating the pfx file and it worked like a charm :)

Project Properties













Go to project properties, and select the pfx file if you already have the older correct version. Else delete and create a brand new one! Hope this helps.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    - Ặc, ai thổ huyết vậy? Thật là kỳ quái ...

    Sở Dương nhìn Thạch Thiên Sơn đi ra ngoài, trong mắt lộ ra vẻ lạnh lùng băng giá.

    Thạch Thiên Sơn rất độc ác, tâm cơ thâm trầm. Hơn nữa hắn còn có rất nhiều thủ đoạn cùng âm mưu,... tựa như một con rắn độc vậy. Người như thế vốn là nên sơm chết đi cho rồi, nhưng Sở Dương lại không muốn để hắn được chết sớm!

    Đầu tiên, từ Thạch Thiên Sơn, Sở Dương có thể học hỏi được thêm rất nhiều thứ. Ví dụ như ... âm hiểm, độc ác, ẩn nhẫn, tâm cơ, khéo đưa đẩy, v.v...

    Những thứ này đều là những thứ mà Sở Dương kiếp trước không có! Nhưng cũng không thể không nói, dù những phẩm chất này đều là rất hạ lưu nhưng trong một thế giới lấy cường giả vi tôn như thế này, đây chính là phẩm chất không thể thiếu khi hành tẩu giang hồ.

    Đại trượng phu sống trên đời, thời điểm nên độc ác thì phải độc ác! Thời điểm nên đùa thì nên đùa.Âm mưu quỷ kế vào thời điểm nên dùng thì càng phải dùng!

    Nguyên nhân rất đơn giản, hết thảy những điều này cũng đều là để tự bảo vệ bản thân. Ngay cả mình cũng còn không bảo vệ được, vậy còn nói gì đến công to nghiệp lớn? Cũng chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước mà thôi.

    Các triều đại thay đổi, người đời sau cũng có nhiều người trung, cũng có nhiều người gian, nhưng có một điều có thể khẳng định: Muốn được lưu danh sử sách so với việc để lại tiếng xấu muôn đời thì khó làm hơn nhiều! Cho nên, những mất mát mà nhân vật chính diện được lưu danh sử sách đã phải trả chỉ sợ còn lớn hơn những nhân vật phản diện kia, thậm chí vài lần mới có thể!

    ReplyDelete